Gây dựng lại niềm tin trong ngành bảo hiểm
(VNF) - Cải cách minh bạch, nâng cấp công nghệ cũng như xây dựng thương hiệu là 3 giải pháp mà TS Lê Bá Chí Nhân cho rằng doanh nghiệp bảo hiểm nên áp dụng để gây dựng lại niềm tin cho khách hàng.
(VNF) - Cải cách minh bạch, nâng cấp công nghệ cũng như xây dựng thương hiệu là 3 giải pháp mà TS Lê Bá Chí Nhân cho rằng doanh nghiệp bảo hiểm nên áp dụng để gây dựng lại niềm tin cho khách hàng.
(VNF) - Thất bại trong lần khởi nghiệp trước và mong muốn tạo ra một sản phẩm có thể xuất khẩu chất xám của người Việt ra nước ngoài, CEO Lê Ngọc Trí (sinh năm 1974) đã cùng với bạn của mình thành lập ra Công ty cổ phần EMAndAI (EM&AI). Sản phẩm của anh là giải pháp Voicebot AI - tự động gọi điện chăm sóc khách hàng với giọng trí tuệ nhân tạo.
(VNF) - Từ năm 2021 - 2025, Chương trình Phát triển công nghiệp hỗ trợ thực hiện: Kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trở thành nhà cung ứng sản phẩm cho khách hàng ở trong và ngoài nước; xúc tiến thu hút đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ.
(VNF) - Tận dụng lợi thế về công nghệ, các doanh nghiệp và ngân hàng liên tục đưa ra các sản phẩm dịch vụ mới với tính cá nhân hóa cao. Trong vài năm gần đây, các ngân hàng có xu hướng đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ mang tính cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng.
(VNF) - Dự án xây dựng tổ hợp khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Tam Cốc - Bích Động ở Ninh Bình hiện vẫn dở dang, "đắp chiếu" sau 15 năm xây dựng
(VNF) - Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2023 với lợi nhuận trước thuế 3.915 tỷ đồng, tăng trưởng 47,8% so với cùng kỳ. Bên cạnh đó, ngân hàng liên tục đưa ra các gói lãi suất ưu đãi với thủ tục đơn giản, đồng hành cùng khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
(VNF) - Trong thị trường quản lý tài sản còn khá non trẻ của Việt Nam, lợi thế phần nhiều đang nằm trong tay các ngân hàng với ưu thế về niềm tin của khách hàng và sự đa dạng trong sản phẩm có thể cung cấp, qua đó có nhiều điểm chạm hơn vào khối tài sản của người trung lưu và giàu có. Tuy nhiên, thời gian qua, trước sức ép phải hoàn thành chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, đã xuất hiện tình trạng tư vấn nhập nhằng về các sản phẩm tài chính.
(VNF) - OpenAI đang hướng tới cột mốc doanh thu 1 tỷ USD/năm khi ngày càng nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp áp dụng công nghệ đằng sau ChatGPT, chatbot AI đã khơi dậy làn sóng đầu tư vào trí tuệ nhân tạo.
(VNF) - Công ty CP Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng (Coninco, mã: CNN) là đơn vị trúng tuyển thiết kế kiến trúc nhà ga hành khách T2 Đồng Hới, Quảng Bình. Nhà ga hành khách T2 sân bay Đồng Hới có tổng mức gần 2.000 tỷ đồng sẽ khởi công vào quý III/2024, hoàn thành đưa vào sử dụng trong quý I/2026.
(VNF) - HSC cho biết đã có phản hồi công văn của cơ quan thuế và yêu cầu bảo mật thông tin khách hàng. "Khách hàng mở tài khoản giao dịch tại HSC đúng quy định thì sẽ được cung cấp dịch vụ giao dịch như bình thường", phía HSC cho biết thêm.
(VNF) - Cải cách minh bạch, nâng cấp công nghệ cũng như xây dựng thương hiệu là 3 giải pháp mà TS Lê Bá Chí Nhân cho rằng doanh nghiệp bảo hiểm nên áp dụng để gây dựng lại niềm tin cho khách hàng.
(VNF) - Dự án xây dựng tổ hợp khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Tam Cốc - Bích Động ở Ninh Bình hiện vẫn dở dang, "đắp chiếu" sau 15 năm xây dựng